วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เงื่อนไขการซื้อสินค้าง่ายนิดเดียว (TIP การหลอกขายสินค้า)


เงื่อนไขการซื้อขาย

ติดต่อ  คุณสวัสดิ์ ดลราษี เบอร์โทรศัพท์ 087-869-5522, 087-458-0143   ได้ตลอดเวลาทุกวันหลัง 17.00 . ปกติทำงาน จันทร์-ศุกร์ 8.00-17.00 .  อาจส่ง Mail สอบถาม เพื่อตรวจสอบว่าพระองค์ที่ท่านสนใจหรือสินค้าอื่น ๆ  มีเจ้าของหรือยัง หรือยังรอท่านอยู่

เมื่อตกลงต้องการเป็นเจ้าของ ก็โปรดกรุณาแจ้ง   ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ E-mail
และโอนเงินมาที่

·       


1.บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาสระบุรี  
เลขที่บัญชี 149-1-88931-1
ชื่อบัญชี สวัสดิ์  ดลราษี

2.บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาสระบุรี
เลขที่บัญชี 115-0-61656-3
ชื่อบัญชี สวัสดิ์  ดลราษี

เมื่อท่านโอนเงินแล้วโปรดโทรแจ้งคุณสวัสดิ์  ที่เบอร์โทรศัพท์ข้างต้น หรือจะใช้บริการ sms ของธนาคารที่ท่านจะโอนมาให้เราก็ได้ (การโอนกรุณา ใส่ จุดสตางค์เพื่อสะดวกต่อการตรวจสอบ อ้างอิงบุคคล  เช่น ค่าสินค้า 2,500 บาท  โอน 2,500.05  บาท) 

เราจะส่งสินค้าทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ถึงท่านตามที่อยู่ที่ท่านให้ไว้โดยเร็วที่สุด ไม่เกิน 2 วัน และติดต่อมายังท่านเพื่อแจ้งให้เราทราบด้วยว่าพระที่ได้รับ เป็นพระตรงตามรูปที่ลงไว้
 
รับประกันความพอใจ ภายในระยะเวลา 2 วัน ไม่หักเปอร์เซ็นต์ แต่หากเกินกำหนดหักจำนวน 15% %(หมายถึง เมื่อได้รับพระแล้วไม่ถูกใจ)
** พระต้องอยู่ในสภาพเดิม ไม่ชำรุดหักบิ่น เสียสภาพ ล้างผิว
** นำมาแลกเปลี่ยน เทิร์นกับองค์ใหม่ได้ หากท่านต้องการซื้อพระองค์อื่นๆโดยหักเปอร์เซ็นต์ 20%

การรับประกันพระนั้น   ถ้าเป็น “แผงพระวันนี้” จะไม่มีการประกัน เป็นการซื้อแล้วซื้อเลย บนเงื่อนไขเดียวกับการที่ท่านเช่าพระตามแผง ไม่มีการประกันหรือคืนพระส่วนของเราคัดสรรให้ท่านเป็นเจ้าของพร้อมกับเงื่อนไขการรับประกัน ที่เป็นธรรมทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย   ขอบคุณครับ


 
Guarantee Conditions
Satisfaction Guaranteed. Within Duration 2 days, not deducted percent. But If exceed define deducting Number 15%% (refers to when have been Phra then not pleasant).

 ** Must be in original condition. Not malfunctioning deducted chipped waste condition wash skin.
** Taken into exchange. Terns with new livery have. If you want to buy His other by deducting percent 20%.



 
TIP การหลอกประกาศขายสินค้า
เป็นวิธีการโกงที่ส่วนใหญ่จะใช้ข้อความประกาศขายสินค้าราคาถูกเป็นเหยื่อล่อ ให้คนที่ต้องการได้สินค้าดีราคาถูกมาติดกับ ก่อนจะเชิดเงินหนีไปโดยไม่มีสินค้าจริง ๆ ให้กับผู้ซื้อ นอกจากนี้ยังมีการหลอกให้ส่งสินค้าไปยังที่อยู่ปลอมก็มีให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ เช่นกัน
เมื่อมีลูกค้าโทรติดต่อเข้ามา ผู้ขายที่เป็นมิจฉาชีพก็จะเพิ่มความน่าเชื่อถือด้วยการอ้างว่าตนเองเป็นคนขายของอยู่ที่ร้านขายสินค้า
ไอทีในห้างสรรพสินค้าดัง ๆ จึงสามารถนำสินค้ามาขายในราคาถูกได้ แล้วจึงทำทีเป็นนัดลูกค้าให้มารับสินค้าที่ร้าน แต่เมื่อลูกค้าเดินทางมาพบก็จะโกหกว่าสินค้าหมดหลังจากนั้นก็จะหว่านล้อม ให้ลูกค้าจ่ายเงินสดหรือโอนเงินมัดจำให้ก่อน เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะซื้อจริง ๆ เพราะสินค้าเหลือแค่ไม่กี่ชิ้นหรือเหลือแค่ชิ้นเดียว แต่เมื่อลูกค้าจ่ายเงินไป มิจฉาชีพเหล่านี้ก็จะเชิดเงินหนีไปทันที
ข้อแนะนำให้หลีกเลี่ยงกลโกงรูปแบบนี้
ตรวจสอบรายการประกาศขายที่ประกาศราคาถูกผิดปกติ เมื่อเปรียบเทียบกับราคาสินค้าจริงตามท้องตลาดทั่วไปควรตรวจ สอบให้แน่ใจว่าผู้ขายมีสินค้าจริง และเป็นสินค้าที่ไม่ผิดกฎหมาย
ทั้งสองข้อของการเปิดร้านค้าหรือการประกาศขายของหลอกมันจะมีประเด็นที่น่าสังเกตุคือ
  • มักขายของที่มีราคาแพง เช่น โทรศัพท์มือถือ, กล้องดิจิตอล, โน็ตบุ๊ก
  • บางแห่งจะให้หมายเลขบัญชีของบุคคล ไปเป็นการยืนยัน ว่ามีตัวตนจริงๆ ซึ่งเลขบัญชีเหล่านั้น ถูกจ้างวานให้คนอื่นที่ไม่รู้เรื่อง มาเปิดให้ พอมีปัญหา สาวกลับไปก็มักจะไม่สามารถติดตาม หรือติดต่อได้

คำแนะนำในการ "ซื้อ" ของผ่านอินเตอร์เน็ต
  • ควรซื้อ-ขายกับสมาชิกที่น่าเชื่อถือและมีการยืนยันตัวตนไว้
  • อย่างเห็นแก่ราคาสินค้าที่ถูกจนเกินไป และพยายามเร่งรัดการซื้อ-ขาย กรุณาเพิ่มความระมัดระวัง
  • ควรเก็บหลักฐานในการซื้อขายไว้และตรวจสอบที่มาของผู้ที่ต้องการจะขาย
  • สำเนาบัตรประชาชน สัญญาซื้อขาย ใบเสร็จ ไว้เพื่อใช้ในการติดตาม และตรวจสอบ ในกรณีที่ สินค้ามีปัญหา ในภายหลัง เพราะชื่อ, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์ ที่ให้ไว้ ในตอนแรก อาจมีการเปลี่ยนแปลง ในภายหลัง หรืออาจจะมีการโทรเช็ค ว่าบ้านเลขที่ที่ส่งมาตรงกันหรือไม่
  • ควรนัดพบผู้ขาย เพื่อรับของโดยตรง ไม่ควรโอนเงิน ให้ผู้ขายก่อน เพราะได้มีกรณี ที่ผู้ซื้อ โอนเงินไปแล้ว ไม่ได้รับของ หรือได้รับของ ที่ไม่ได้สั่ง และทางธนาคาร ไม่สามารถ อายัดเงิน ให้ท่านได้ แต่หากจำเป็นจริงๆ ท่านสามารถ ใช้บริการ ส่งมอบสินค้าผ่านช่องทางต่างๆ ได้
  • กรณีที่ถูกหลอกลวง ท่านสามารถ แจ้งความ กับทางตำรวจ ได้ทันที โดยแจ้งสน. พื้นที่ ที่ท่าน ทำการโอนเงิน โดยอาศัย หลักฐานต่างๆ ที่ท่านได้เก็บไว้
  • ตรวจสอบเลขบัญชีธนาคาเมื่อเราต้องโอนเงินไป ว่าเป็นชื่อตรงกับ ผู้ที่เราทำการค้าจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น